Top 10 điều nên làm nhất ở Bangkok, du lịch Thái Lan

12/08/2019

Top 10 điều nên làm nhất ở Bangkok

Bangkok, thủ đô sôi động của Thái Lan, chính là sự kết hợp giữa cũ và mới. Đến Băng-Cốc Thái Lan - nơi du khách có thể khám phá những ngôi đền cổ, chợ nổi và một món ăn nổi tiếng thế giới trong cùng một thành phố rất náo nhiệt. Có thể nói Thái Lan, Bangkok nó chứa đầy những điểm hấp dẫn đa dạng dành cho những người sành ăn, người thích mua sắm, người yêu văn hóa và người tìm kiếm phiêu lưu là một điều bình thường.

Du lịch Thái Lan Băng cốc

DNTour nhấn mạnh 10 điều cần làm số 1 khi đi du lịch Bangkok Thái Lan để mang đến cho bạn trải nghiệm Thái Lan trọn vẹn và đáng nhớ từ ngày này sang đêm khác ở Thái Lan. Từ việc ghé thăm Ayutthaya đến thưởng thức được một spa sang trọng, trong top 10 điều nên làm nhất ở Băng-cốc danh sách này có nó.

Kiểm tra các điểm tham quan du lịch Bangkok tốt nhất và bắt đầu đặt các tour và hoạt động ở Bangkok với danh sách toàn diện này. 
1. Du hành ngược thời gian với chuyến đi trong ngày đến thành phố cổ Ayutthaya của Di sản Thế giới UNESCO (Phra Nakhon Si Ayutthaya), thủ đô cũ của vương quốc Siam. 
2. Xem những ngôi đền mang tính biểu tượng của thành phố như Wat Pho (Phật nằm), Wat Arun (Đền bình minh) và Wat Phra Kaew (Phật Ngọc) liền kề Cung điện Lớn. 
3. Đi thuyền trên sông của các vị vua và dùng bữa theo phong cách trong khi đi qua các địa danh mang tính biểu tượng của Bangkok với một chuyến du thuyền ăn tối Chao Phraya. 
 
Tour Đà Nẵng Thái Lan giá rẻ thưởng thức đặc sản thái
 
4. Lướt qua những chiếc thuyền bán một loạt các loại trái cây, rau và hoa đầy màu sắc ở các chợ nổi của Bangkok như Damnoen Saduak.
5. Học cách chế biến các món ăn chính thống của Thái Lan hoặc tìm nơi ăn ngon nhất trong thành phố với một chuyến tham quan ẩm thực ở Bangkok hoặc bài học nấu ăn. 
6. Trải nghiệm cuộc sống về đêm sôi động của Bangkok khi bạn nhảy hoặc uống đêm với một tour du lịch nhảy. Kiểm tra các quán bar trên sân thượng nổi tiếng của thành phố. 
7. Tới tỉnh Kanchanaburi, nơi bạn có thể tìm thấy cây cầu đường sắt bắc qua sông Kwai, được biết đến với cái tên Đường sắt tử thần Miến Điện thời Thế chiến II. 
8. Khám phá sự phong phú của văn hóa và lịch sử Thái Lan với màn trình diễn múa cổ điển. Ngoài ra, xem một chương trình tạp kỹ hoặc có chỗ ngồi cho một trận đấu Muay Thái trực tiếp. 
9. Làm quen với Bangkok và Thái Lan một cách thân mật bằng cách tham gia vào một cuộc phiêu lưu đạp xe sẽ khám phá những con đường mòn yên tĩnh ở nông thôn và phong cảnh xanh tươi.
10. Sau khi tham quan, hãy tự thưởng bản thân tại các spa của Bangkok và trải nghiệm dịch vụ mát-xa truyền thống của Thái Lan. 
Có thể bạn quan tâm
Khám Phá Ẩm Thực Đường Phố Tại Malaysia
Malaysia là một đất nước có đa dân tộc, trong số đó bao gồm người Malaysia,...
05/04/2024
Đi du lịch Nhật Bản tháng 4, 5,6 trải nghiệm gì? Khám phá 6 công viên ngắm hoa xuân nổi tiếng
Mùa xuân, từ tháng 3 đến tháng 6 là thời điểm lý tưởng để du lịch Nhật Bản...
01/04/2024
Vì sao Singapore lại được gọi là ‘đảo quốc sư tử’ dù không có sư tử
Trừ một vài cá thể trong vườn bách thú, Singapore không hề có sư tử sống...
28/03/2024
10 điều hấp dẫn nên làm khi đến thái lan
Hiện Thái Lan đang là quốc gia Đông Nam Á thu hút nhiều du khách nhất thế...
25/03/2024
10 đặc sản Trung Quốc nhìn đã mắt, ăn ngon miệng
Trung Quốc được mệnh danh là điểm đến du lịch hấp dẫn bậc nhất Châu Á. Nơi...
19/03/2024