• Trang chủ
  • Tin tức
  • Mùa lá đỏ Hàn Quốc vào tháng mấy? 5 điểm ngắm mùa thu lá đỏ đẹp nhất




Mùa lá đỏ Hàn Quốc vào tháng mấy? 5 điểm ngắm mùa thu lá đỏ đẹp nhất

19/02/2024

Hàn Quốc là một điểm đến tham quan du lịch và nghỉ dưỡng lý tưởng trên thế giới. Với cảnh sắc thiên nhiên 4 mùa đặc sắc cùng văn hóa truyền thống đậm đà bản sắc, Hàn Quốc là điểm đến của đông đảo du khách quốc tế. Mùa lá đỏ Hàn Quốc là một nét đẹp lãng mạn rất đặc trưng mà ít nơi nào có được. Vậy mùa lá đỏ Hàn Quốc vào tháng mấy? có gì đặc sắc? Cùng DANASEA tìm hiểu ngay trong nội dung sau đây nhé!

Mùa lá đỏ Hàn Quốc vào tháng mấy?

Mùa lá đỏ Hàn Quốc là khung cảnh không mấy xa lạ đối với chúng ta thông qua những thước phim truyền hình của xứ sở kim chi. Nét đẹp lãng mạn rất đặc trưng là điểm đặc biệt của mùa lá đỏ Hàn Quốc làm đắm say biết bao tâm hồn. Vậy mùa lá đỏ Hàn Quốc vào tháng mấy?

Để có chuyến du lịch thăm quan mùa lá đỏ tại Hàn Quốc lãng mạn, nên thơ bạn nên đi vào mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11. Vào khoảng thời gian này, đi du lịch Hàn Quốc là đẹp nhất bởi tiết trời thu mát mẻ, nắng ấm cùng những con đường nhuộm màu đỏ, cam, vàng của cây lá, tạo nên khung cảnh vô tình nên thơ và lãng mạn. Hòa mình vào thiên nhiên, cỏ cây hoa lá tại nơi đây, bạn sẽ tìm được những khoảng không gian yên bình, tĩnh lặng, giúp lòng người cảm thấy thư thái nhẹ nhàng hơn và trút bỏ được hết mọi muộn phiền của cuộc sống. 

Nếu bạn là người thích chụp hình thì đặc biệt không nên bỏ lỡ mùa lá đỏ Hàn Quốc tại các điểm ngắm mùa thu lá đỏ đẹp nhất xứ sở kim chi. Khung cảnh nên thơ, lãng mạn làm say đắm lòng người sẽ giúp bạn dễ dàng hòa mình cùng thiên nhiên, thoải mái tạo dáng check-in và cho ra những bức ảnh để đời. Xách vali lên và khám phá mùa thu lá đỏ Hàn Quốc ngay nào!

TOP các điểm ngắm mùa thu lá đỏ đẹp nhất

Lãng mạn và làm say đắm lòng người chính là điểm thu hút đặc biệt mà mùa thu lá đỏ Hàn Quốc mang đến cho du khách. Chính vì vậy, mùa thu lá đỏ Hàn Quốc đến hàng năm là dịp được rất nhiều người chờ đợi, háo hức không chỉ với người dân địa phương mà còn là với cả du khách quốc tế. Chúng ta dễ dàng bắt gặp những rừng cây lá vàng lá đỏ yêu kiều cùng cảnh đạp xe hay tản bộ dưới những tán lá mùa thu đỏ rực khiến du khách như đang lạc trôi giữa thế giới thần tiên đầy thơ mộng và yên bình. 

Dưới đây là TOP các điểm ngắm mùa thu lá đỏ đẹp nhất, lưu lại ngay nhé!

Ngắm mùa lá đỏ Hàn Quốc tại Seoul

Nếu có dịp ghé thăm Hàn Quốc vào mùa thu lá đỏ từ tháng 9 đến tháng 11 bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm ngắm mùa thu lá đỏ tại Thủ đô Seoul Hàn Quốc như: hoa viên Bảo Tàng Nghệ Thuật Seoul, rừng Seoul,  cung điện Gyeongbokgung, tòa tháp N Seoul,... 

Rừng Seoul có địa chỉ tại Ttukseom-ro, Seongdong-gu, Seoul, là một trong những công viên sinh thái lớn tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Rừng Seoul không không chỉ là lá phổi xanh của thành phố mà còn là một trong số các điểm ngắm mùa thu lá đỏ Hàn Quốc tuyệt đẹp. Loại cây tạo nên điểm nhấn mùa thu lãng mạn, nên thơ cho địa điểm này là rừng bạch quả. 

Mùa thu lá đỏ tại rừng Seoul, Hàn Quốc

Trường đại học Sungkyunkwan
Sungkyunkwan-ro, Jongno-gu, Seoul là một trường đại học lâu đời tại Hàn Quốc. Đây là một trong số những điểm ngắm mùa thu lá đỏ đẹp tại thủ đô Seoul với nét đẹp cổ kính với những tán cây cổ thụ ngả vàng sắc thu khiến khung cảnh trở nên nên thơ và lãng mạn, thu hút nhiều du khách đến thăm quan và check in mỗi mùa thu đến.

Check in mùa thu lá đỏ tại Trường đại học Sungkyunkwan

Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung hay còn gọi là Cảnh Phúc Cung tọa lạc tại phía Bắc thủ đô Seoul. Đây là 1 trong 5 cung điện hoành tráng nhất thời Joseon. Khuôn viên rộng lớn tại Cảnh Phúc Cung đã trở thành một địa điểm ngắm lá vàng lá đỏ lý tưởng khi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu. Đặc biệt, khi check in cùng trang phục truyền thống Hanbok giữa khung cảnh cổ trang của cung điện sẽ cho bạn bộ ảnh vô cùng tuyệt vời. 

Cung điện Gyeongbokgung

Ngắm mùa thu lá đỏ tại đảo Jeju

Jeju được mệnh danh là đảo tình yêu với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, trữ tình và vô cùng lãng mạn. Mỗi mùa đảo Jeju lại mang trên mình một màu sắc, một khung cảnh riêng biệt đầy quyến rũ. Ngắm mùa thu lá đỏ Hàn Quốc tại đảo Jeju là một trong số những địa điểm nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách.

Đảo Jeju rực sắc thu

Đến Jeju vào mùa thu lá đỏ, du khách như lạc vào xứ sở thần tiên với sắc đỏ, sắc vàng, sắc cam lung linh, huyền ảo cùng nhiều điểm tham quan thú vị, ấn tượng như: Thung lũng Cheon Ah, núi Hallasan, cánh đồng lau sậy Sangumburi,... Đến đảo Jeju vào mùa thu lá đỏ bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ hương vị của mùa thu Hàn Quốc khiến bạn quên lối về.

Ngắm mùa thu lá đỏ tại đảo Jeju

Mùa thu lá đỏ tại đảo Nami Hàn Quốc

Một thiên đường ngắm mùa thu Hàn Quốc vô cùng lãng mạn mà bạn không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc du lịch đó chính là đảo Nami. Đây là hòn đảo xinh đẹp, nổi tiếng xuất hiện trên rất nhiều các thước phim truyền hình trong đó có bộ phim Bản tình ca mùa đông.

Ngắm mùa thu lá đỏ tại đảo Nami Hàn Quốc

Ngắm mùa lá đỏ Hàn Quốc tại vào Nami vào giữa tháng 9 đến tháng 11 bạn sẽ đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên, mây trời tại đây với một mùa lá đỏ từ những hàng cây ngân hạnh lá vàng rộp bóng hay rừng phong chuyển mình thay lá,... Bạn có thể đi dạo trên các cung đường mùa thu lá rụng hay đạp xe, cắm trại,... trên đảo Nami. Những hoạt động trên đảo Nami sẽ giúp bạn tận hưởng thiên nhiên một cách trọn vẹn và đầy yên bình.

Mùa lá đỏ tại núi Seoraksan

Mùa thu lá đỏ ở Hàn Quốc thường bắt đầu vào khoảng tháng 9 đến 11. Và một địa điểm ngắm mùa thu lá đỏ Hàn Quốc không nên bỏ lỡ đó chính là Seoraksan.

Ngắm mùa lá đỏ Hàn Quốc tại núi Seoraksan

Mùa thu lá đỏ tại núi Seoraksan rực rỡ sắc màu, với những gam màu nổi bật là đỏ, cam, vàng. Đây là một địa điểm thu hút đông đảo du khách đến tham quan mỗi mùa thu tới. 

Mùa thu tại núi Seoraksan

Lưu ngay những địa điểm này khi đến núi Seoraksan để có những bức hình thật đẹp nhé: Thung lũng Cheonbuldong (Cheonbuldong Valley – 천불동계곡), Suối nước nóng Osaek (Osaek Mineral Spring – 오색약수터), Thung lũng Baekdam (Baekdam Valley – 백담계곡), Thung lũng Osaek Jujeongol (Osaek Jujeongol – 오색주전골).

Trên đây là những thông tin về mùa lá đỏ Hàn Quốc vô cùng lãng mạn mà Danasea gửi đến quý độc giả. Hãy lưu lại ngay những địa điểm ngắm mùa thu lá đỏ Hàn Quốc tuyệt đẹp này để có cơ hội thưởng ngoạn mùa thu Hàn Quốc một cách trọn vẹn nhất nhé! Đừng quên truy cập website https://dntour.vn để cập nhật những thông tin du lịch hữu ích nhé!

---------------------------------------------------------------------------------------------------
 

Đến với DANASEA chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ du lịch mới lạ, những hoạt động cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.
 

Nếu bạn yêu thích những chuyến du lịch có lịch trình chi tiết, không phải lo lắng về nơi tham quan, chỗ ở hay phải ăn gì vào mỗi bữa thì còn chờ gì mà không chọn cho mình Tour du lịch của DANASEA nhỉ? DANASEA sẽ giúp bạn thoải mái trải nghiệm những vùng đất mới mà không phải lo nghĩ quá nhiều.

 

Danasea
 

Có thể bạn quan tâm
Khám Phá Ẩm Thực Đường Phố Tại Malaysia
Malaysia là một đất nước có đa dân tộc, trong số đó bao gồm người Malaysia,...
05/04/2024
Đi du lịch Nhật Bản tháng 4, 5,6 trải nghiệm gì? Khám phá 6 công viên ngắm hoa xuân nổi tiếng
Mùa xuân, từ tháng 3 đến tháng 6 là thời điểm lý tưởng để du lịch Nhật Bản...
01/04/2024
Vì sao Singapore lại được gọi là ‘đảo quốc sư tử’ dù không có sư tử
Trừ một vài cá thể trong vườn bách thú, Singapore không hề có sư tử sống...
28/03/2024
10 điều hấp dẫn nên làm khi đến thái lan
Hiện Thái Lan đang là quốc gia Đông Nam Á thu hút nhiều du khách nhất thế...
25/03/2024
10 đặc sản Trung Quốc nhìn đã mắt, ăn ngon miệng
Trung Quốc được mệnh danh là điểm đến du lịch hấp dẫn bậc nhất Châu Á. Nơi...
19/03/2024